Breaking News
Loading...

Đăng Ký Facebook Trên Điện Thoại

08:55
Mọi người hiện nay hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để đăng ký và sử dụng tài khoản facebook một cách phổ biến. Chỉ cần với một chiếc điện thoại tầm trung là bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm facebook với các chức năng tương đối đầy đủ như trên máy tính. Mặc dù vậy việc đăng ký facebook bằng điện thoại đôi khi khiến người dùng cảm thấy khó khăn với nhiều lí do khác nhau. Bài viết này xin hướng dẫn bạn cách đăng ký facebook bằng điện thoại một cách chi tiết nhất.

Đăng ký facebook bằng điện thoại

Yêu cầu:
- Thiết bị di động có thể vào được mạng Internet (Wifi, 3G ...)
- Phải có trình duyệt web di động ( với một số máy đời thấp, nếu có hỗ trợ java thì vẫn có trình duyệt, hoặc có thể sử dụng OperaMini ...)
*Chú ý: Những thiết bị sử dụng hệ điều hành thông minh như iOS, Android, Window Phone ... thì không cần quan tâm nhưng yêu cầu trên mà hoàn toàn có thể đăng ký facebook ngay theo hướng dẫn bên dưới.

Nếu chiếc điện thoại di động của bạn đã có đủ yếu tố cần thiết trên, hãy tìm hiểu hướng dẫn đăng ký facebook bằng điện thoại dưới đây:

Bước 1: Mở trình duyệt web di động và truy cập vào địa chỉ: https://m.facebook.com. Đây chính là địa chỉ trang chủ facebook dành riêng cho các thiết bị di động.
Đăng ký facebook bằng điện thoại
Bước 2: Để vào giao diện đăng ký facebook, bạn đi đến đường link có bo viền màu đỏ như trong hình trên. Còn với giao diện trên các hệ điều hành thông minh bạn sẽ thấy nút tạo tài khoản mới và bấm vào nó.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào các mục đăng ký facebook.
Đăng ký facebook
*Chú ý: Tại ô nhập Email hoặc số điện thoại, bạn nên sử dụng số điện thoại của mình cho tiện, bởi sau khi khai báo thông tin, facebook sẽ gửi một SMS có mã xác nhận về chính số điện thoại này để bạn có thể hoàn tất đăng ký facebook.

Như vậy việc đăng ký facebook bằng điện thoại đã hoàn tất và bạn có thể đăng nhập tài khoản facebook vừa tạo.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer